site stats

On behalf of แปลว่า

Webพจนานุกรม แปลภาษา แปลภาษาอังกฤษ แปลความหมาย Longdo Dictionary English Japanese ... เราทราบดีว่าท่านผู้ใช้คงไม่ได้อยากให้มีโฆษณาเท่าใดนัก แต่ ... Webแปลคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เป็น ภาษาไทย คำว่า (on behalf of) หมายถึง คือ พจนานุกรม ดิกชันนารี่ ออนไลน์ มีคำแปล คำเหมือน คำตรงข้าม พร้อมตัวอย่างประโยคของ (on …

เจ้าชอบมึน☻ on Instagram: "แมวที่แปลว่าใจร้าย"

Webตัวอย่างของการใช้ To sign on behalf ในประโยคและคำแปลของพวกเขา. Appointment of director and change of the authorized directors to sign on behalf of the Company. … Webคำศัพท์ on behalf of, แปลว่าในนามของ, ประเภท ADV, ผมโอนเงินเข้าบัญชีกระแสรายวันในนามของบริษัทล็อกซเล่ย์จำกัด(มหาชน) cable in philadelphia ms https://new-direction-foods.com

On The Point Of แปลว่า พร้อมสำหรับทำบางสิ่ง Eng Hero …

Webคำศัพท์ donate on behalf of, แปลว่าอุทิศ, ประเภท V, เมื่อบังสุกุลกระดูกของบรรพบุรุษเสร็จแล้ว พวกเราก็กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลแก่ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว Web21. mar 2024. · Idiom (สำนวน) » On Behalf Of แปลว่า มีนาคม 21, 2024 admin [idm.] Idiom (สำนวน) , คำศัพท์ใช้บ่อย 10,000 คำ ไม่มีความเห็น Webเป็นสำนวน แปลว่า มาถูกทางแล้ว, อยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง ... (adv) on behalf of, Example: ผมโอนเงินเข้าบัญชีกระแสรายวันในนามของบริษัทล็อกซเล ... cable input cord

Behalf แปลว่า ในนามของ, ตัวแทน Eng Hero เรียนภาษาอังกฤษ …

Category:วันนี้ขอเสนอสำนวนที่ว่า on behalf of... - A sentence a day

Tags:On behalf of แปลว่า

On behalf of แปลว่า

Behalf แปลว่า

Webคำในบริบทของ"บุคคลธรรมดา หรือ นิติบุคคล"ในไทย-อังกฤษที่นี่มีหลายตัวอย่างประโยคแปลที่ประกอบด้วย"บุคคลธรรมดา หรือ … Webวันนี้ขอเสนอสำนวนที่ว่า on behalf of (someone) - ในนามของ เช่น We are speaking on behalf of the young people of Thailand. เราพูดในนามของเยาวชนทั่วประเทศไทย I’d like to …

On behalf of แปลว่า

Did you know?

WebLet me say, on behalf of myself and the others, that we consider it a great privilege to die for our country. ผมขอพูด ณ ตรงนี้ เพื่อ ตัวผมและคนอื่นๆ เราคิดดูแล้ว เราจะสละชีพเพื่อประเทศ The Great Dictator (1940): On behalf of …

Webค้นหาคำศัพท์ On behalf of แปล อังกฤษ-ไทย lexitron แปลภาษาได้ง่าย ๆ ได้หลากหลาย พจนานุกรมออนไลน์ ดิกชันนารีออนไลน์ ค้นหาคำศัพท์ มากมาย Webin behalf of . คำวลี . in behalf of หมายความว่า เพื่อประโยชน์ ของ (ตัวอย่าง He gave a donation on behalf of his company to be used in behalf of all children in the school. …

Webbehalf แปลว่า: [ bi'hɑ:f ] n. ในนามของ ที่เกี่…. คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแปลภาษาอังกฤษ แปลไทย ประโยค การออกเสียง ฯลฯ WebOn behalf of แปลว่า ในนามของ (ทำบางสิ่ง)ในนามของ ประโยคตัวอย่าง I come on behalf of the one whom I love. ฉันมาในนามของบุคคลที่ฉันรัก On behalf of the research team, …

Web24. jan 2024. · on behalf of. ADV. แปลว่า ในนามของ. ตัวอย่าง ผมโอนเงินเข้าบัญชีกระแสรายวันในนามของบริษัทล็อกซเล่ย์จำกัด (มหาชน)

Webact on behalf of แปลว่า: v. exp. รักษาการ [rak sā kān]…. คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแปลภาษาอังกฤษ แปลไทย ประโยค การออกเสียง ฯลฯ cable input to hdmi converterWebคำในบริบทของ"on behalf of the client"ในอังกฤษ-ไทยที่นี่มีหลายตัวอย่าง ... cluck yeah brentfordWebคำศัพท์ behalf, แปลว่าในนามของ, ตัวแทน, ประเภท N. คำศัพท์ behalf, แปลว่าในนามของ, ตัวแทน, ประเภท N ... ไป ณ ที่นี้เราจะขอสรุปแบบยาว ๆ ให้ดูกัน ... cable in oxford msWebแต่ที่นิยมใช้เป็นหลัก คือ on behalf of แปลว่า "ในนามของ" "ในฐานะตัวแทนของ". ส่วน in behalf of ควรใช้เมื่อต้องการสื่อว่า "เพื่อผลประโยชน์ของ ... cluck u wall townshipWebตัวอย่างประโยค จาก Open Subtitles; Let me say, on behalf of myself and the others, that we consider it a great privilege to die for our country. ผมขอพูด ณ ตรงนี้ เพื่อ ตัวผมและคนอื่นๆ เราคิดดูแล้ว เราจะสละชีพเพื่อประเทศ cable input missing voicemeeter bananaWebคำศัพท์ on behalf of, แปลว่าในนามของ, ประเภท ADV, ผมโอนเงินเข้าบัญชีกระแสรายวันในนามของบริษัทล็อกซเล่ย์จำกัด(มหาชน) cluck yeahWebสำนวน in behalf of และ on behalf of มีใช้ทั้งคู่ แต่ที่นิยมใช้เป็นหลัก คือ on behalf of แปลว่า "ในนามของ" "ในฐานะตัวแทนของ" cable in pc